Eich cysylltu â'r hyn sy'n bwysig
 
  • Cysylltu â Threnau Arriva Cymru

    Rydym yn croesawu adborth ac awgrymiadau oddi wrth ein cwsmeriaid gan eu bod yn ein helpu i wella’r gwasanaeth rydym yn ei ddarparu i chi.

    Ein diben yw cysylltu pobl a chymunedau â’r hyn sy’n bwysig iddyn nhw. Er mwyn gwneud hyn rydym yn gwrando ar eich barn er mwyn sicrhau ein bod yn darparu’r gwasanaeth mae ein cwsmeriaid ei eisiau. Pan rydych yn cysylltu â ni rydym yn ymrwymo i ymateb i chi’n unol â’n Cytundeb Lefel Gwasanaeth.

    Cwestiynau Cyffredin

    Oes gennych chi ymholiad neu gwestiwn cyflym? Edrychwch ar ein Cwestiynau Cyffredin cyn cysylltu â ni. Efallai y gwelwch eich ateb yma.

    Os na allwch weld eich ateb yma, llenwch un o’r ffurflenni isod ynghylch eich ymholiad:

    Rwyf eisiau...

    Claim Compensation

    Make a Complaint

    Apply for a Refund

    Praise

    General Enquiry

    Planning Journey

    Assisted Travel

    Lost Property

    Amserau ymateb Cysylltiadau Cwsmeriaid:

    Os ydych chi wedi cysylltu â ni a heb gael ymateb eto, rydym yn eich sicrhau y cysylltwn â chi cyn gynted ag y gallwn. Ein nod yw ymateb i ohebiaeth cyn pen 10 diwrnod gwaith; fodd bynnag, yn ystod cyfnodau pan fo galw mawr mae’n bosibl na fyddwn yn gallu ateb mor fuan ag yr hoffem.

    Ar hyn o bryd rydym yn ymdrin ag achosion a dderbyniwyd ar 21ain Medi 2017 hyd at 25 Medi 2017.

    Os nad ydych wedi clywed gennym ni, a'ch bod wedi cysylltu â ni cyn y dyddiadau uchod, ffoniwch ni ar 03333 211 202.

    Diweddarwyd: 20 Hydref 2017.





    Ffyrdd i gysylltu â Threnau Arriva Cymru

    Os oes gennych ymholiad amser real, y ffordd gyflymaf i gysylltu yw ffonio neu drydar atom.

    Ffonio

    03333 211 202, rhwng 8am ac 8pm dydd Llun i ddydd Sadwrn, ac 11am i 8pm ar ddydd Sul. Os yw’n well gennych siarad â ni yn Gymraeg, ffoniwch 03333 211 202 a dewiswch opsiwn 1.

    Twitter

    Trydarwch @ArrivaTW rhwng 7am ac 8pm dydd Llun i ddydd Gwener, 8am - 8pm ar ddydd Sadwrn ac 11am - 8pm ar ddydd Sul. Gallwch ddarllen ein Polisi Twitter yma.  


    Pob ffordd arall o gysylltu

    Y ffordd gyflymaf i gysylltu yw defnyddio un o’r dolenni cyflym ar frig y dudalen hon.

    Neu gallwch gysylltu â’r adran Cysylltiadau Cwsmeriaid trwy anfon neges e-bost at customer.relations@arrivatrainswales.co.uk

    Os ydych chi’n anfon atodiadau, dylech sicrhau bod eich ffeil e-bost yn 5MB neu lai.

    Gellir gweld gwybodaeth am hawlio iawndal am oedi ar daith yma.

    Neu gallwch argraffu ffurflen hawlio a’i phostio i’r cyfeiriad a roddir ar y ffurflen (dogfen PDF).  

    Post

    Dyma ein cyfeiriad:
    Trenau Arriva Cymru
    Tŷ’r Santes Fair
    47 Heol Penarth
    Caerdydd 
    CF10 5DJ